DAILY LIFE FOOD - THỰC PHẨM TƯƠI NGON, CHẤT LƯỢNG

DAILY LIFE FOOD - THỰC PHẨM TƯƠI NGON, CHẤT LƯỢNG

Chính sách kiểm hàng

Ngày đăng: 31/10/2024
Đăng bởi: Admin

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Công Ty Cổ Phần Daily Life Food gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Bước 1: Khách hàng kiểm hàng

  • Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.
  • Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 0936.771.178 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.
  • Nếu hàng hoá hư hỏng quý khách vui lòng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem xe, chỗ sản phẩm hư hỏng...và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.
     

Bước 2: Tiến hành xác nhận

  • Sau khi nhận được thông tin Công Ty Cổ Phần Daily Life Food sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không theo quy định của chính sách đổi trả của Công Ty Cổ Phần Daily Life Food.
  • Nhân viên CSKH của Công Ty Cổ Phần Daily Life Food sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.
  • Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Công Ty Cổ Phần Daily Life Food như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.

 

 

Bước 3: Công Ty Cổ Phần Daily Life Food sắp xếp lấy hàng đổi/trả từ khách hàng

Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về các địa chỉ văn phòng của Công Ty Cổ Phần Daily Life Food.

  • Địa chỉ: Số 24 ngách 24 ngõ Thổ Quan, đường Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cửa hàng giới thiệu sản phẩm: Số 276 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0936.771.178
  • Email: Dailylifefood@gmail.com
  • Website: www.dailydistribution.vn
     

Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp, cần gọi vào các hotline để thông báo trước cho Công Ty Cổ Phần Daily Life Food.

Bước 4: Xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gửi về cho 0936.771.178 không đáp ứng điều kiện đổi/trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà khách hàng phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
  • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ...
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành...
  •  Sản phẩm phải được đổi và trả hàng trong 2 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công.
  • Trong trường hợp khách hàng đã lấy hóa đơn đỏ quý khách phải trả lại hóa đơn đỏ và các chứng từ kèm theo.
  • Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi và sản phẩm trả góp sẽ không được đổi trả
     

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

  • Tags
Đăng ký nhận Mã giảm giá tốt nhất:
Tìm đại lý
Copyright © 2023 Daily Life Food. All rights reserved.